Bai-3-Ho-so-de-tro-thanh-thanh-vien-ban-hang-doanh-nghiep-tren-Gmarket

Bài 3: Hồ sơ để trở thành thành viên bán hàng doanh nghiệp trên Gmarket

Bán hàng trên Gmarket muốn đăng ký thành viên doanh nghiệp bạn cần phải bổ sung một số giấy tờ theo yêu cầu của Gmarket giống như bạn muốn trở thành shopmall trên Lazada hoặc Shopee ở Việt Nam. Tùy vào loại hình doanh nghiệp mà Gmarket sẽ yêu cầu những loại giấy tờ và hình thức nộp hồ sơ khác nhau, cùng Tixtax tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Quy trình đăng ký trở thành thành viên bán hàng của doanh nghiệp:

  • Sau khi đăng ký làm thành viên bạn phải gửi các tài liệu để được chấp thuận trở thành thành viên
  • Sau khi gửi các tài liệu lien quan đến đăng ký bằng fax hoặc thư. Sau khi nhận được tài liệu Gmarket sẽ xác nhận trong 1-2 ngày làm việc.
  • Sau khi được phê duyệt đăng ký thành công, bạn có thể truy cập trang web Gmarket hoặc ESMPlus để đăng bán sản phẩm.

Làm thế nào để trở thành thành viên bán hàng doanh nghiệp:

Tùy vào loại hình thành viên doanh nghiệp mà những loại giấy tờ và hình thức đăng ký cũng khác nhau:

Thành viên kinh doanh chung:

Các giấy tờ yêu cầu gồm:

  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • Bản sao của báo cáo kinh doanh đặt hàng qua thư

Hình thức nộp:

  • Nộp qua Fax
  • Số Fax: 02-589-8845
Lam-the-nao-de-tro-thanh-thanh-vien-ban-hang-doanh-nghiep
Tùy vào loại hình doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu giấy đăng ký và hình thức nộp hồ sơ khác nhau

Thành viên kinh doanh tổng hợp (đồng đại diện)

Giấy tờ yêu cầu gồm:

  • Bản sao giấy chứng nhận đăng kinh doanh
  • Bản sao của báo cáo kinh doanh đặt hàng qua thư
  • Thư xác nhận từ bỏ trái phiếu gốc (yêu cầu ghi rõ ngày tháng năm sinh và đóng dấu giáp lai). Tải form tại: http://doc.gmarket.co.kr/esm/%EC%B1%84%EA%B6%8C%ED%8F%AC%EA%B8%B0%ED%99%95%EC%95%BD%EC%84%9C_20200909.pdf
  • Người xác nhận – Bản chính giấy xác nhận con dấu cá nhân (trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp)
  • Người đại diện nhận tiền thanh toán – Bản sao chứng thực con dấu cá nhân (trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp)
  • Bản sao sổ tiết kiệm của người đại diện nhận tiền thanh toán

Hình thức nộp:

Đăng ký trực tiếp tại: Trung tâm khách hàng GMarket – Tòa nhà Touna Tầng 9, 223 Buil-ro, Wonmi-gu, Bucheon-si, Gyeonggi-do (Sangdong) Công ty trách nhiệm hữu hạn eBay Hàn Quốc

Công ty kinh doanh thành viên bán hàng:

Giấy tờ yêu cầu gồm:

  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
  • Bản sao của báo cáo kinh doanh đặt hàng qua thư

Hình thức nộp:

  • Nộp qua Fax
  • Số Fax: 02-589-8845

Giải thích một số thuật ngữ trong các loại giấy tờ Gmarket yêu cầu:

Kinh doanh đặt hàng qua thư có nghĩa là gì?

Kinh doanh đặt hàng qua thư còn được gọi là tiếp thị qua thư trực tiếp, phương pháp bán hàng trong đó đề nghị của người bán được thực hiện thông qua việc gửi hàng loạt thông tin sản phẩm hoặc danh mục ngành hàng và trong đó người mua đặt hàng qua đường bưu điện. Việc giao hàng có thể được thực hiện bằng vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh hoặc bưu kiện trên cơ sở giao hàng thu tiền. Bán lẻ theo đơn đặt hàng qua thư được phát triển chủ yếu cho khách hàng nông thôn, nhưng hiện nó đã bao gồm hàng triệu khách hàng ở các khu vực thành thị.

Trả lời

Giỏ hàng

0
image/svg+xml

No products in the cart.

Tiếp tục mua hàng
+84906039838
Facebook Chat Skype Maps

Đăng ký nhận báo giá sỉ

Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, bảng báo giá sẽ được gửi tự động về email của bạn hoặc chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay lập tức.

    X